Friday, April 07, 2006

Past 2 days

Past 2 days, my behaviour has been very erratic..romba confused-a irunthen..athunala thaan blog podurathum - delete panurathuma irunthen..ippo theliva iruken..enna vishyam-na, I was trying to modify a program, and it didnt work for the past 2 days..now I have made it to work..and I am happy now! Yosichu paatha, eppo ellam I am not able to achieve something, my behavior changes..normal iruka maten..en pechu ellam etho sethu pada chiyaan range-ku irukum...Ennaku epothume jeychitu irukanumnu oru veri - eppo ellam naan thokra mathri aidreno - appo romba tension aiduven..valkaila thothuduvomnu oru bayam vanthudum..enga amma, chitthi kita phone-a potu pulambiduven..I have been like this from childhood..6th std-la en classmate tamil-la 100 vangitan, naan 99 vangitenu - en kaiyai naanai scissors-la kuthikiten!!Intha vishayathula naanum en best friend sriram-um orai mathri..erandu perume orai character..aana avan kita oru will power iruku..suma seya maatanu oru decision eduthuta avan sethalum seyamaatan..ennakum will power-kum romba dooram..en manasu eppo parthalum pendulum maathri swing ainte irukum..

Sari santhoshathula naama Khyber Pass indian restaurant-la oru vegetable naanum, oru vegetable chilli daalum vangitu vanthu saapiten..Oor-la irukira ellam molaga thoolaiyum daal-la potu irupan pola - sari kaaram..

Intha Aberdeen climate romba kevalam..eppo parthalum malai - kuleer..intha paala ponna malai konjam afghanistan, somalia-la poi peya koodathu? Kodumai pidicha climate..

3 Comments:

Blogger Gnana Kirukan said...

Parvati - I am just writing this blog to let things out of my mind..I need to let them out...unlike the other blogs I wrote - this is more personal..I just want to say things out...its more of my personal diary :)

9:50 AM, April 08, 2006  
Anonymous Anonymous said...

Nallavanga irukkra edathula than arjuna malai peyyum...don u remember it rained for cats and dogs when u were in chennai?
Better settle in somalia and afganisthan and make those countries prosperous.....ungalal mudintha siru sevai....

7:14 PM, April 10, 2006  
Blogger Gnana Kirukan said...

Shuba, erkanavae neraya ponnungalaku sevai seinchuten (naan look vudura ponnungaluku ellam kalyanam aguthu :P)..ippo nadukalukum sevai seya solreenga :))..pesama adutha noble prize ennaku koduthulam pola!

7:45 PM, April 10, 2006  

Post a Comment

<< Home