Wednesday, April 19, 2006

Friends - Anitha - Muthu - Sriram and Insult

Why do we like some? Why do we hate some? The hate factor may have reasons - but for the like factor - I have no anwser..ennaku sila pera romba romba pudikum..some of them I havent even met in my life..But I like them a lot..its an anbu that is pure - no expectations from them..Just felt like saying :)...

-----------------
Innaiku ennaku payangara insult..valkai-la muthal insult by a ponnu..namma department-la oru ponnu iruku...Adikadi cross panipom..Ponna partha vudane - I knew she was an indian/srilankan..innaiku when I was walking along the corridor - she also came..sari namma ooru ponnu thaane-nu - I wanted to say a hi to her..I talk to every tom, dick and harry..So inorder to do that...ava kanna(eyes) nera parthen..udane - she started looking at the ceiling - munjiya oru mathri vachu kondu odi poiduchu! Sari insult-a poiduchu...Oru courtesy-ku "hi" sollulamnu ponna - intha ponnu ippadi nammala insult panniduchu! Maybe she thought I am sight adichifying her! Kodumai! Vellai kara ponnungala ennaku pudichathey - naama sirikalatiyum they always have a smile on their faces..but this girl romba peter...Itha vida porathula..daily atha paarthu oru ili ilika poren!!!

-----------------

Last weekend - I was speaking to my good old friend Anitha..She is getting married soon..romba santhoshama irunthuchu..She studied with me in RECT..but I never spoke to her..infact I never spoke to any of the girls at RECT..Only after I left college - I became close to some of them..and Anitha is like my sister..romba thangamana ponnu..From my inner heart I wish her a very happy married life..and I hope our friendship wuld continue for years to come :)..

-----------------

En best friend Muthu has become the project manager..He is in Singapore..That guy is a real funny guy.,.I think I have written enough about him in my crimson sky blog :)..College-la they use to call Muthu as my wife :)) - eppo parthalum onna suthuvom...


----------------

My best friend, brother, guru, philosopher Sriram V Iyer, is in South Korea...erandu vaarathu munadi thaan india vanthan..thirupi poitan..paavam avanuku olunga saapadu kuda kedaikamatenguthu..the only solution - eat veggie pizzas! He doesnt even eat egg..There is no indian restaurants and he has to go to Seoul to eat indian food - Seoul is 120 km from his place! Innaiku night saapidama thungitan :(..

11 Comments:

Blogger Butterflies said...

Antha univ...ponnu kuduthu vachathu avlo than....podi sollidunga arjuna...Congrats to Anitha...Muthu kkum Congrats..Sriram let him marry so that his food prob will be solved....Enna Ogaevaaaa

10:25 PM, April 19, 2006  
Anonymous Anonymous said...

neenga andha ponna paathu idhuku mela daily illika venaam... avalavuthaan paathum paakathatha pola irunga... andha ponne ore naal vandhu pesum. idhellam insult nu ninaikkatheenga... namma konjam erangi vandha ippadi thaan rhombha scene a poduvaanga. vitu thallunga...

thn... idhukumela naan comment ingaye post pannidarein.

4:30 AM, April 20, 2006  
Blogger Gnana Kirukan said...

Shuba - thanks for all ur wishes :)..will convey this to them :)..Naanum sriram kita atha thaan solitu iruken..oru alagan iyer ponnu engayavuthu iruntha sollunga..:)..

8:35 AM, April 20, 2006  
Blogger Gnana Kirukan said...

Vidhya - tholvi thaan vetriku muthal padi :))..maybe antha ponnuku en Kannoda (eyes) power-a parka mudiyama mela pathicho :))..en parvai raaja parvai ;) lol

8:36 AM, April 20, 2006  
Blogger Gnana Kirukan said...

Parvati - thanks Parvati :)..I am writing for my v.close friends only..I dont want others to come and read..I dont want any new relationships..that was the reason y I closed that old blog..and u know y :)

My friends r hardworking - I am not :))..

8:38 AM, April 20, 2006  
Blogger Viji said...

hahaha, enaku sirippa varudhu....

"andha ponnu" says: cha, vekka pattu keezha pakkama, oru change'ku mela paathadhuku, unga blog la ipdi yenna kizhi kizhinnu kizhuchuttingale, Arjuna! ini thangal kadai kan parvai, pun muruval, kidaikumo? :P

Congrats to Anitha and Muthu.

cha, paavam Sriram.
But, Arjuna... me thinks kalyanam'ngara kodumaiku, veg pizza ve parava illa! :)

10:34 AM, April 20, 2006  
Blogger Jeevan said...

ungala pudikkatha ponnu yaravathu irukkarangala enna intha ulakathula, thaana vanthu pasuvanga. Wish you a happy Marrage life Anitha, congrats Muthu.

11:19 AM, April 20, 2006  
Blogger Gnana Kirukan said...

Viji - :))..Yow innaikum antha ponna parthen - she was talking to some white guy and walking for lunch..naama en adikadi santhikiromnu puriyala? but ponnu romba short :P - and I dont like her urundai munji :))..

Viji - unga anti-kalyana statements parkum pothu - ennaku Pammal K Sambhandam padam thaan nyabagam varuthu :))..

7:53 PM, April 20, 2006  
Blogger Gnana Kirukan said...

jeevan - illaya naan en valkaila ponnungolada pesunathu kuda kedayathu - naan paavam :( lol

7:54 PM, April 20, 2006  
Anonymous Anonymous said...

aahaa arjuna sanday than kathalin muthal step...

pidikurathu ellam pidikama poiydhum!

pidikathathu ellam pidichudum !


Shanmugappriya.

8:18 PM, April 24, 2006  
Blogger Gnana Kirukan said...

Shanmugapriya - :))..antha ponnu hindi ponnu...nammakum hindikum sari varathu :))..unga punch dialogue nalla irunthuchu :))

11:11 PM, April 24, 2006  

Post a Comment

<< Home